Bình chọn gian hàng

5/1 (Có 1 bình chọn)

Tin tức

 

Mỹ Phẩm cao cấp Thụy Điển

Chủ nhật, 23/12/2012, 11:53 GMT+7

Ngày nay, Oriflame là một trong những công ty làm đẹp phát triển nhanh nhất trong lĩnh vực bán hàng trực tiếp. Công ty chúng tôi đã hiện diện trên 60 quốc gia mà gần một nữa trong đó chúng tôi chiếm lĩnh thị trường. Công ty đưa ra một loạt những chuỗi những sản phẩm làm đẹp cũng như  cơ hội làm việc dộc nhất cho các ứng viên và bắt đầu công việc kinh doanh riêng của bạn.

Chiến lược kinh doanh của chúng tôi là: “ nguồn đầu tư rộng rãi từ Thụy Điển, nguyên liệu tự nhiên, sản phẩm làm đẹp chất lượng cao mang tính đổi mới ở mức giá cạnh tranh” đã được áp dụng qua các nhóm kinh doanh của gần xấp xỉ 3 triệu nhà tư vấn Oriflam độc lâp- những người đã cùng nhau tạo nên doanh thu hằng năm 1.5 tỉ euro.

Oriflam đưa ra cơ hội kinh doanh hàng đầu cho những người muốn kiếm tiền chỉ trong một ngày và làm việc hướng đến biến giấc mơ thành sư thật qua quan niệm “ kiếm tiền hôm nay và tạo dựng giấc mơ ngày mai”

Tôn trọng dành cho con người và thiên nhiên làm nền tảng cho những nguyên tắc hoạt động của công ty và được phản ánh trong các chính sách xã hội và môi trường của công ty.

Tóm lại chúng tôi xn gửi lời cảm ơn đến tất cả các khách hàng đã từng cộng tác và ủng hộ chúng  tôi trong suốt một khoảng thời gian dài,nhìn lại những nhà đầu tư và đội ngũ nhân viên tuyệt vời người đã phát triển, thiết kế, quảng bá and sản xuất sản phẩm Oriflame. Nhưng trên hết chúng tôi biết ơn các thế hệ nhà tư vấn và lãnh đạo trên toàn thế giớ -những đối tác kinh doanh-người đã thuyết phục và vẫn luôn bên cạnh khi chúng tôi đạt được những thành tựu và trở thành công ty kinh doanh mỹ phẩm trực tiếp hàng đầu thế giới

 
 

Các tin đã đưa ngày :    

Thông tin tài khoản

Hỗ trợ trực tuyến

Hotline : 0908938133

Thống kê

  • Số lượt truy cập : 3193
  • Đang online : 0
  • Tham gia : 18/12/2012