Không gian phòng chờ sàn BĐS

/ 0 đánh giá - 362 Lượt xem - Nơi bán :
Liên hệ
Mã số : ak22
Cập nhật : 15/05/2013
Tình trạng : new
Nhà phân phối : Công ty cổ phần đầu tư và thương mại ak Việt Nam
Bảo hành : 12 tháng
Số lượng :     Còn hàng  
Gửi bạn bè | In trang | Gửi đánh giá | Xem thông tin gian hàng | bookmark

 

Không gian phòng chờ sàn BĐS

Không biết từ bao giờ hai từ chờ và đợi luôn đi đôi với nhau để tạo thành một vần xứng đôi. Nhưng có ai muốn chờ đợi khi mà thời gian ngày càng trở nên đáng quý trong xã hội hiện đại. Là một công ty kinh doanh bất động sản, hàng ngày phải đón tiếp các vị khách đến thăm và thực hiện giao dịch thì có một phòng chờ thật ấn tượng, cởi mở là điều không thể thiếu để níu bước những vị khách khó tính.
Mong muốn của giám đốc sàn giao dịch – anh Tuấn là có thể thiết kế một phòng chờ trong văn phòng sao cho bàn tiếp tân, bàn uống nước của khách… phải gói gọn trong chiếc hộp 10m2 nhưng không được gây cảm giác tù túng chật chội.

 

Phòng chờ đóng vai trò rất quan trọng, là nơi khách hàng có cái nhìn và cảm nhận đầu tiên về công ty bạn, ảnh hưởng đến tâm trạng khách hàng. Vì thế, thiết kế phòng chờ nhất thiết phải thoáng mát dễ chịu và phải thể hiện được thương hiệu của công ty.
Không phải là cứ rộng thì mới thoáng và dễ chịu. Với diện tích chật hẹp, để có thể tạo ra sự thông thoáng, ngoài việc lựa chọn các đồ nội thất bắt mắt, gọn gàng và tiện ích, KTS aK đã tạo sự nối nhịp không gian làm cho phòng chờ rộng hơn nhiều so với diện tích vốn có của nó. Đồng thời, thay bằng dùng bức tường ngăn kín cục mịch , các KTS đã sử dụng vách ngăn cách điệu, trên treo tranh vẽ các dự án công ty phân phối làm cho không gian có chiều sâu, không chỉ tạo cảm hứng cho bất cứ ai ghé lại, mà còn gợi chút liên tưởng đến lĩnh vực hoạt động của công ty.

Màu sắc trong trang trí cũng là góp phần tạo nên không gian mở. Ấn tượng đầu tiên đập vào mắt của những vị khách là do màu sắc đem lại. Màu sắc có thể nói lên tính cách doanh nghiệp cũng như cũng cách làm việc. Để tạo cảm giác thân thiện và thoải mái cho khách hàng khi đến công ty, các KTS aK đã chọn gam màu vàng nhạt làm màu chủ đạo nhằm bộc bạch được tính linh hoạt và năng động trong công việc của công ty, góp phần tác động tâm lý đến những vị “lữ khách” đang chờ giúp cho công ty phần nào dễ dàng hơn cho công việc cũng như trong thương lượng…

Trong thời gian chờ đợi, khách hàng có được những ấn tượng về công ty là phương châm thiết kế phòng chờ mà Nội thất aK luôn hy vọng sẽ mang lại cho các doanh nghiệp để tiếp đón các khách hàng “khó tính” nhất. Đừng để thời gian trôi qua một cách lãng phí cho những vị khách của mình, hãy luôn sáng tạo và vận dụng những cách thức để cho họ thật sự không còn phải mang một cảm giác “đợi” và bực bội vì phải “chờ”, ít nhất không gian thật hoàn hảo được thiết kế và trang trí xứng tầm có thể xoa dịu cảm xúc đó, chỉ cần đầu tư như vậy thôi, bạn đã rất thành công trong việc để lại những ấn tượng tốt cho khách hàng cuả mình rồi.

 
Rate this (3 Votes)